Gạch Mosaic bể bơi TTC V858687

Gạch Mosaic bể bơi TTC V858687

Mã:V858687 Thương hiệu:Gạch Đá Việt
Liên hệ

Gạch mosaic là mảng ghép được tạo thành từ việc gắn kết các viên đá ốp , thủy tinh, gạch men sứ... lại với nhau. Mỗi viên đá nhỏ này có kích thước mỗi cạnh từ 2-10cm


Hỗ trợ mua hàng 0943636262

Chi tiết sản phẩm


Gạch Mosaic là gì???

Gạch mosaic là gì? Gạch mosiac hay gạch khảm là các viên nhỏ đa sắc màu và hình dạng được ghép với nhau thành một mảng màu, mảng hoa văn nghệ thuật. Nó có nhiều loại vật liệu khác nhau như thủy tinh, gốm, gỗ…

Gạch mosaic có màu sắc và hoa văn kết hợp với nhau như hiệu ứng vạn hoa. Chúng cũng dễ dàng sử dụng ở nhiều loại bề mặt khác nhau. Ốp gạch mosaic có thể có tác động rất lớn đến diện mạo hoặc không gian chung của căn phòng, Elissa Morgante, lãnh đạo của Morgante Wilson Architects, một công ty thiết kế nội thất và kiến trúc nhà ở có trụ sở tại Evanston , Illinois, Mỹ cho hay.

Gạch Mosaic có nhiều kích cỡ, loại vật liệu, hình dạng và màu sắc khác nhau. Với rất nhiều lựa chọn như vậy, việc sử dụng loại gạch này để biến một không gian hoặc bề mặt đơn giản thành một yếu tố ấn tượng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Gạch bền với tính thẩm mỹ cao. Chúng có khả năng chịu được acid, kiềm, chống mài mòn, không thấm nước và không dễ vỡ. Do vậy lý tưởng cho không gian đi lại nhiều. Nhiều người thích sử dụng loại gạch này trong phòng tắm để trống trơn hiệu quả.

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước : 300x300mm
  • Kích thước viên : 47x47mm
  • Tấm/m2 : 11.5
  • Tấm/hộp : 22

GẠCH ĐÁ VIỆT - Nhà phân phối hàng đầu các loại gạch, đá trang trí, đá tự nhiên, ngói lợp, gạch gốm trang trí cao cấp và vật liệu xây dựng trên toàn quốc.

Hotline: 0943.63.6262

E-mail: gachdaviet@gmail.com

Tham khảo Website: http://gachdaviet.vn/

Pinterest: https://www.pinterest.com/gachdaviet/_saved/ 

Fapage Facebook: Gạch đá Việt , Gạch Đá Trang Trí